GIẢI BÓNG CHUYỀN VÔ ĐỊCH QUỐC GIA NĂM 2022 – ĐỔI MỚI HỨA HẸN NHIỀU BẤT – Li-Ning Việt Nam
Giỏ hàng

GIẢI BÓNG CHUYỀN VÔ ĐỊCH QUỐC GIA NĂM 2022 – ĐỔI MỚI HỨA HẸN NHIỀU BẤT NGỜ

Đến hẹn lại lên, giải bóng chuyền Vô địch Quốc gia Cúp Hoá chất Đức Giang năm 2022 tiếp tục làm thổn thức người yêu thể thao. Đồng hành và cổ vũ cho giải đấu có nhiều thương hiệu thời trang thể thao lớn như ASICS, Li-Ning, showroom thời trang thể thao MaxxSport.

Năm nay, giải đấu đã chính thức diễn ra từ ngày 03-17/7/2022 tại Nhà thi đấu tỉnh Ninh Bình (Bảng A & vòng chung kết, xếp hạng nam) và nhà thi đấu Vĩnh Phúc (Bảng B & Vòng chung kết, xếp hạng nữ). Tính cạnh tranh của các đội được đẩy cao hơn do giải đấu chỉ tổ chức 1 vòng đấu thay vì 2 vòng như mọi năm. Bởi vậy mà các trận đấu càng trở lên kịch tính hơn khi các đội bóng phải đặt ra mục...

Đến hẹn lại lên, giải bóng chuyền Vô địch Quốc gia Cúp Hoá chất Đức Giang năm 2022 tiếp tục làm thổn thức người yêu thể thao. Đồng hành và cổ vũ cho giải đấu có nhiều thương hiệu thời trang thể thao lớn như ASICS, Li-Ning, showroom thời trang thể thao MaxxSport.

Năm nay, giải đấu đã chính thức diễn ra từ ngày 03-17/7/2022 tại Nhà thi đấu tỉnh Ninh Bình (Bảng A & vòng chung kết, xếp hạng nam) và nhà thi đấu Vĩnh Phúc (Bảng B & Vòng chung kết, xếp hạng nữ). Tính cạnh tranh của các đội được đẩy cao hơn do giải đấu chỉ tổ chức 1 vòng đấu thay vì 2 vòng như mọi năm. Bởi vậy mà các trận đấu càng trở lên kịch tính hơn khi các đội bóng phải đặt ra mục tiêu ngay từ những trận đấu chứ sẽ không có sự tính toán từ vòng 1 rồi sang vòng 2.

Tính cạnh tranh của các đội được đẩy cao hơn do giải đấu chỉ tổ chức 1 vòng đấu thay vì 2 vòng như mọi năm

Bên cạnh những màn tranh tài hấp dẫn từ các tay đập, giải bóng chuyền Vô địch Quốc gia còn là nơi hội tụ của nhiều thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng. Đó là ASICS – thương hiệu thể thao đến từ Nhật Bản. Gắn liền với những sản phẩm giày bóng chuyền, tennis và chạy bộ cùng công nghệ GEL trứ danh, từ lâu, ASICS đã trở thành cái tên quen thuộc của nhiều vận động viên nổi tiếng Thế giới và cả ở Việt Nam. Thương hiệu cũng được nhiều đội tuyển bóng chuyền lựa chọn để mang lại thành tích thi đấu tốt nhất.

Từ lâu, ASICS đã trở thành cái tên quen thuộc của nhiều vận động viên nổi tiếng Thế giới và cả ở Việt Nam

Bên cạnh ASICS, thương hiệu thời trang thể thao Li-Ning cũng là người truyền lửa miệt mài cùng giải đấu trong suốt nhiều năm qua. Không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng, thẩm mỹ và phù hợp cho mọi nhu cầu từ luyện tập đến sinh hoạt hàng ngày, Li-Ning còn luôn thể hiện tâm huyết với xã hội của một ông lớn trong ngành thời trang thể thao khi đồng hành cùng nhiều đội tuyển và giải đấu thể thao. Đó là đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam, đội tuyển Điền kinh Quốc gia Việt Nam, CLB bóng đá Viettel, Giải cầu lông Đồng đội toàn quốc, Giải các cây vợt xuất sắc, giải Marathon Quốc tế TP Hồ Chí Minh Techcombank, giải IRONMAN 70.3 Vô địch Châu Á - Thái Bình Dương… Với bóng chuyền, thương hiệu góp mặt tại nhiều giải đấu lớn như Giải bóng chuyền nữ quốc tế - Cup VTV Bình Điền, Giải Bóng chuyền Liên Việt Post Bank, Giải Bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cup …

Thương hiệu thời trang thể thao Li-Ning cũng là người truyền lửa miệt mài cùng giải đấu trong suốt nhiều năm qua

Showroom thời trang thể thao MaxxSport – nơi hội tụ của những thương hiệu thời trang thể thao danh tiếng cũng góp mặt trong danh sách các mạnh thường quân lần này. Với lợi thế giá cả cạnh tranh và đa dạng sản phẩm, MaxxSport là điểm mua sắm lý tưởng của các tín đồ yêu thời trang thể thao. Ngoài việc làm tốt sứ mệnh “mặc đẹp” cho cộng đồng, MaxxSport cũng luôn mong muốn góp công sức nhỏ bé để phát triển nền thể thao Việt Nam.

Cạnh tranh trên thị trường thời trang là vậy, nhưng với thể thao, dù là đối thủ, các thương hiệu có cùng chung tâm huyết góp phần phát triển thể thao nước nhà. Tin rằng, với những nỗ lực và chiến thuật thi đấu tốt, với sự đồng hành và cổ vũ của các nhà tài trợ và người hâm mộ, giải bóng chuyền Vô địch Quốc gia Cúp Hóa chất Đức Giang năm 2022 sẽ tiếp tục là một giải đấu khó quên với người hâm mộ.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Youtube Top
0971415565